
Hérna má finna það allra helsta og nýjasta frá mér
Tíðindi kvöldsins eru tilhugalíf ríkisstjórnarflokkanna og Hreyfingarinnar
Í kvöld hlýddi ég á stefnuræðu forsetisráðherra og umræðu stjórnarflokkanna þar að lútandi
Það kostar 225 milljónum minna að láta Baldur sigla í Landeyjahöfn en Herjólf í Þorlákshöfn
Í dag ræddi ég við blaðamanna Frétta um Landeyjahöfn og þá þjónustu sem Baldur hefur veitt.
Ferðaþjónusta hefur alla burði til að vera ný stoð undir atvinnulíf okkar Eyjamanna
Bylting í samgöngum og aukin geta bæjarfélagsins hefur gjörbreytt stöðu Eyjanna hvað ferðaþjónustu varðar.
Afskriftir sýna hvar óráðsían var mest, minni afskriftir á atvinnulíf landsbyggðarinnar en margir halda
Allir vita að afskriftir seinustu ára hafa verið gríðarlegar.
Stuðningur úr óvæntri átt
Á vefmiðlum í dag mátti finna athyglisverða grein Ragnars Óskarssonar
ÍBV hefur hafnað 27 milljóna aðkomu Vestmannaeyjabæjar
Í dag hef ég mikið verið spurður út í viðtal við framkvæmdastjóra ÍBV í kvöldfréttum Stöðvar 2 í gær
Það erum við Eyjamenn sjálfir sem sköpum okkar eigin gæfu
Að afloknum erfiðum kafla í þróun byggðar í Vestmanneyjum virðist samfélagið nú vera að ná nokkuð stöðugum vexti
Vangaveltur um áætlun og verðskrá Herjólfs
Það hefur ítrekað pirrað mig hvað það eru gerðar ólíkar kröfur í umfjöllun um þjóðveginn til Vestmannaeyja en aðra hluta þjóðvegakerfisins á Íslandi.
Hef ég farið til tunglsins í boði útgerðarmanna? Umræða á villgötum sem skaðar þjóðina
Heimir og Kolla í "Ísland í bítið" voru svo almennileg að gefa mér færi á að svara þeim ásökun um mútuþægni.
Þegar rökin þrjóta er auðveldara að tækla manninn en boltann
Í morgun ræddi Heimir Karlsson í „Ísland í bítið“ við Grétar Mar Jónsson.
Ánægjulegt símtal um vetraráætlun Herjólfs
Á föstudaginn lauk samráðshópur um Landeyjahöfn
Staðreyndin er sú að Vestmannaeyjar skaðast (eins og reyndar hagkerfi landsins)
Í morgun ræddi ég við þau vini mína í Ísland í bítið